Trình Trần's profile

iPhone 7 plus 128GB

CÙNG NHÌN LẠI SIÊU PHẨM IPHONE 7 PLUS 128GB
iPhone 7 Plus 128GB là một chiếc flagship đã hơn 2 năm tuổi, và liệu nó có còn đáng để người dùng phải nhớ đến khi thị trường có quá nhiều sản phẩm đột phá.
Cho đến thời điểm hiện tại đã có đến 2 nhà (Samsung và Apple) cho ra đời flagship nghìn đô, dù vậy, phân khúc tầm trung vẫn luôn là phân khúc cạnh tranh và thực sự sôi động nhất trên thị trường. Bên cạnh chiến lược đầu tư về cấu hình của những chiếc Xiaomi hay các thay đổi lớn về tỷ lệ màn hình, chất lượng camera của các hãng khác, nhiều người dùng vẫn luôn hướng ánh mắt về các sản phẩm iPhone đời cũ bởi tính ổn định, được Apple hỗ trợ lâu dài.
iPhone 7 Plus 128GB: Mẫu iPhone cũ đang được ưa chuộng nhất
Từ các đại lý bán lẻ điện thoại, iPhone 7 Plus 128GB hiện nay là mẫu iPhone cũ được nhiều người chọn mua nhất. Ra mắt năm 2016 với mức giá rất cao (hơn 18 triệu), mức giá của iPhone 7 Plus 128GB nay đã giảm đáng kể. Với sự đa dạng về chủng loại như máy cũ, máy lock, trôi bảo hành, trả bảo hành thì bên canh đó là những chính sách hỗ trợ mua trả góp lãi suất thấp đã giúp cho người dùng dễ dàng đạt được mong muốn sở hữu dù chỉ với hàu bao hạn hẹp.
Đặc biệt, tại cửa hàng XTmobile, iPhone 7 Plus 128GB chỉ còn mức giá tầm 8,590,000 đ.
Giá chỉ là điều thứ yếu, nhưng điều quan trọng là những gì người dùng nhận được có xứng đáng với số tiền mà họ bỏ ra? Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng đánh giá lại những yếu tố của iPhone 7 Plus 128 GB sau 2 năm:
Thiết kế & màn hình: Lỗi thời nhưng... chẳng sao cả
Với màn hình tràn viền và mặt lưng kính đang trở thành trào lưu, rõ ràng thiết kế viền màn hình dày và mặt lưng kim loại của iPhone 7 Plus 128GB đã trở nên lỗi thời. Tương tự như vậy, màn hình của iPhone 7 Plus cũng chỉ sử dụng công nghệ IPS LCD, tỷ lệ 16:9 truyền thống, không có tai thỏ chứ không phải là OLED, 19.5:9 hay có tai thỏ như iPhone đời mới ngày nay.
Nhưng điều đó liệu có quan trọng? iPhone 7 Plus 128GB có thể không còn là chiếc máy với thiết kế và màn hình đẹp nhất, tuy nhiên nó vẫn đẹp ở mức độ vừa đủ để làm hài lòng người dùng. Trên thực tế, màn hình của iPhone 7 Plus 128GB còn có độ phân giải Full HD cao hơn cả mẫu iPhone XR vừa được Apple ra mắt. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ 3D Touch - một tính năng khác mà iPhone XR bị cắt giảm. 
iPhone 7 plus 128GB
Published:

iPhone 7 plus 128GB

Published:

Creative Fields