Tran Gia Han's profile

Review Sony WF-C500

Tai nghe Sony WF-C500: Trợ thủ âm thanh đắc lực cho cuộc sống của bạn

Nếu bạn đang lăn tăn trong việc tìm kiếm một mẫu tai nghe không dây chất lượng để du xuân thì Sony WF-C500 là một gợi ý sáng giá. Một mẫu tai nghe tầm trung nhưng sở hữu những tính năng nổi trội, chất âm xịn cùng pin cực trâu.

Không lo hết pin!
Pin được xem là một lợi thế rất lớn của mẫu tai nghe tầm trung đến từ Sony khi so với những đối thủ trên thị trường. Dung lượng tích hợp dư sức cân cả ngày dài.

Sony cho biết, mẫu tai nghe này có thể sử dụng lên đến 10 tiếng. Đặc biệt hơn, khi kết hợp cùng với case sạc, cho phép tai nghe sử dụng lên đến 20 tiếng. Với thời lượng pin “khủng” như vậy, bạn tha hồ nghe nhạc hay tám chuyện với bạn bè cả ngày dài mà vẫn không sợ hết pin!

Chất âm sống động với dải âm trầm mạnh mẽ!
Chất âm chắc chắn là điểm mạnh của những mẫu tai nghe đến từ thương hiệu Sony. Trên mẫu tai nghe mới này, Sony tích hợp cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số (DSEE), giúp khôi phục lại các thành phần có tần số cao mất đi do bị nén lại. Từ đó tạo một chất lượng âm thanh cao gần gũi hơn với bản ghi gốc. Dễ hiểu hơn khi bạn muốn nghe những bản nhạc xưa nhưng chất lượng lại thấp thì chế độ này sẽ nâng chất lượng âm thanh lên một tầm cao mới, chân thực và gần gũi!

Đối với thể loại âm nhạc hiện đại như nhạc điện tử, Rap, Kpop,… WF-C500 được trang bị dải âm trầm mạnh mẽ, tạo ra trải nghiệm lắng nghe chân thực hơn. Tất nhiên, bạn có thể chỉnh nhạc theo sở thích bằng tùy chọn cài đặt EQ trên Sony.

Đi kèm đó là tính năng chống ồn chủ động giúp bạn tận hưởng trọn vẹn nhất chất lượng âm thanh mà WF-C500 mang lại mà không bị làm phiền bởi những tiếng ồn bên ngoài.

Ngoài ra, Sony WF-C500 được hỗ trợ Bluetooth 5.0 với độ trễ được giảm đáng kể ở cả hai tai, đảm bảo kết nối ổn định và khi kết hợp với thiết kế anten sẽ tối ưu phạm vi lên đến 10m.

Thiết kế nhỏ gọn hợp thời trang!
Thiết kế của WF-C500 với các góc cạnh được bo tròn vừa khớp với đôi tai của bạn, cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đeo. Mẫu tai nghe này sở hữu nhiều màu sắc phù hợp với hầu hết người sử dụng, từ những gam màu đen mạnh mẽ cho đến gam màu cam, xanh cá tính. Hứa hẹn sẽ là những trang sức công nghệ thời trang để bạn tự tin du xuân.

Không chỉ thiết kế tai nghe đẹp mắt, hộp sạc cũng được trau chuốt kỹ càng với hình hình trụ nhỏ gọn, dễ dàng mang đi khắp nơi.

Ngoài ra, chuẩn chống nước IPX4 trên chiếc tai nghe này sẽ giúp hạn chế được phần nào rủi ro khi bị dính nước.

Tạm kết 
Bỏ ra mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng để sở hữu tai nghe xịn từ vẻ ngoài, đến chất lượng âm thanh và pin “trâu” như Sony WF-C500 thì cũng đáng lắm chứ! Thực sự Sony WF-C500 sẽ là trợ thủ âm đắc lực cho cuộc sống của bạn.


Review Sony WF-C500
Published:

Owner

Review Sony WF-C500

Published:

Creative Fields